Sunday, July 20, 2008

mambo hadharani.......

inakuwa vp wapenzi wanamtandao.
nafurahi kujumuika nawe tupeane madude ya ukweli,,
maana raha ya msenge mboo na raha ya basha mkundu, na sio mkundu tuu bali mkundu uliotight zaidi,
kama umehangaika kwa muda mrefu kutafuta mahali pa kupata mboo na mkundu wa kufirana nao hapa utapata size zot, mkundu mpana,uliobana na uliokomaa kwa mboo.
na ukitaka mboo utapata pia kuanzia Inches6 mpaka 10 hapa ndio penyewe m2 wangu,
yaaani tunapeana mbamo ya ukweli zaidi............
nipe emal yako ukieleza unataka mtu wa aina gani na mimi nitakuunganisha ae mara moja.
Yaani hapa ni uhakika



Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhaaa Raha ya mboo ( kilio cha mahaba kitandani)

79 comments:

kitombi said...

Sasa mbona mawasiliano umeficha tutakupataje tufaidi huo mvutu?? mwanangu unachenguaa ucipime.
Hebu nitafute kupitia kitombijuu@gmail.com then uone mambo mazuri ntakayokupa.

kitombi said...

Huyu dogo wa twenty na virasta vyake na vimacho vya kijap anapagawisha sana.anitafute kupitia juu.kitombi@gmail.com

erick said...

nakutaka mtu wangu uje unibamize make niwake moto mkunduni. inaleta raha sana.

erick said...

sasa ndugu ntapat mmoja ambaye hana virus maana nataka tule vitu nyama kwa nyama.

faristo said...

nataka mboo kwa inchi 9-12 mm nina mhundu virgin please nipatie huyu jamaa anibamize nijisikie. tumia mail hii faristolove@yahoo.com

Nice Top for Bottoms said...

Mambo vp? Nimependa kazi yako, im 24yrs a real tanzanian boy top, natafuta ass ya kuifanyia kazi, nipo fit kila idara. just tuwasiliane kwa brotheerq@yahoo.co.uk au brotheerq@yahoo.com

Anderson said...

Mimi ni bottom chotra kama mtu yoyote ananitaka aniandikye nina mkundu safi wa kumpa.kwakweli nina hamu wakuwa na Top anye weza kuni tuliza

Anderson said...

mimi ni bottom napenda kuwa na mtu siri na mtulivu asiye na zarao, mimi nina weza kuwasiliana naye kwa mail na kurizika naye arizike akiwa na hamu nami tuwasiliane na kuelewana maelezo yote ninaweza kumpa na sifa zangu madremu@gmail.com utanipata

Hinx6 said...

Jaman natafuta rafiki toka mwanza,awe msaf na msiri haswa age 18 to 22. Pliz contact me via hinx6@ovi.com.

jeff said...

Anaetaka kufirwa anitafute kwenye jeffjack2001@yahoo.com

George said...

Jamani namtafuta Basha mfiraji mwenye mboo kubwa na nene anifire usiku kucha. Mimi ni mhindi wa unguja, najua kukatika na pia ninavaa shanga. Najiamini kwa ujuzi wangu wa kumfurahisha bwana wangu hadi mwisho. Napenda hata kumbyonya mboo na kukojolewa shahawa mdomoni yaani full kujiachia ila jamaa awe tayari kupima kabla ya yote. kazi kwenu

facee said...

natafuta msenge wa kumfira nipo napatikana kwa email kakamekwa@yahoo.com

kisomachi said...

mimi ni kijana wa miaka 25 niko moshi natafuta jamaa wa kumfira awe age ya kati ya 18-23 asiwe mnene wala mrefu sana. uboo wangu ni 10nches. kama uko moshi au dar nitafute kwa email ttcsholili@gmail.com

franco said...

Am a pure versatille nna miaka 19 alietayari 2wacliane email francoreyes47@gmail.com

Hearts in Unity (HUNT) said...
This comment has been removed by the author.
TANZANIAN GAYS said...

I am also a versatile and I am looking for the same, top or bottom in Moshi or Arusha.
Kama uko maeneo ya Moshi/Arusha, tuwasiliane kwa email
tzgays@gmail.com

oscar said...

mm ni top na ninatafuta bottom anaeishi dar es salaam na ambaye anaweza kunyonya mboo. kwa aliyetayari tuwasiliane kwa email yangu mkubwa808@gmail.com. niko serious.

babysurely said...

me ni top natafuta bottom wa kumfira kwani ndo mchezo naoupenda

ukoo said...

babysurely nipe namba yako mi niko Arusha!!!!

babysurely said...

ukoo hebu nicheq kwenye hogestibasima@yahoo.com!! ni mtalamu sana wakufira yoyote anaehitaji anicheq hapo

mido said...

mi ni bottom niko Arusha nataka kufirwa kwa mara ya kwanza my email princechaby@gmail.com tuwasiliane

mido said...

mie ni bottom niko Arusha natafuta wa kunifira kwa mara ya kwanza.

Azizi said...

Mimi ni Bottom safi napenda msiri na mi msiri nina sifa zote za upendo na kumjali mwenzangu ukitaka kujuwa mengi tu wasiliane address sakorsalum@aol.com

mkubwa said...

Mimi ni mfiraji tu/top natafuta bottom ambaye anajua mapenzi na msiri sana. Awe anaishi dar na awe anaweza kupatikana kwa urahisi ninapomuitaji. Awe chini ya miaka 30.
Pia asionyeshe dalili zozote kwa watu kua ni gay tunapokua nae pamoja.
Email yangu ni mkubwa.mkubwa@yahoo.com

jackson said...

me nimemmaind mshikaji namhitaji sana sa nitampataje naomba anichecki katika jackson0322@yahoo.com ila msiri sana umri asizidi 22

jackson said...

ninaemaanisha ni huyo hapo mbele mwenye picha kwa kweli nimemzimia

Pozzyfaza said...

natafuta m2 wa kumfira, awe handsome
me ni handsome awe anaishi kwake ili iwe rahic kura raha. Awe anamkundu safi. Me nikifira hua nanyonya na mkundu uku na yeye akininyonya mboo
Aliye tayari anitafute
pozzyfaza@yahoo.com

Allifu Kwaujiti said...
This comment has been removed by the author.
topkixy said...

Naomba mtu anayehitaji mboo nzuri,nyembamba kiasi,refu kiasi,kwa mapenzi ya kweli anitafute kupitia emai yangu...kixykaxy@gmail.com. niko Arusha na nataka mtu serious,kama uko mbali,ukinihitaji nitakupatia nauli.

kaka mkubwa said...

niko arusha natafuta wakufira sana.anicheck(kamkubwa@gmail.com)

Emaad Khalil said...

I'm cute arab I'm both natafuta top au both mwenzangu nipo dar mikocheni inbox me if utakuwa interested khalilemaad@gmail.com

Elia Abelia said...
This comment has been removed by the author.
Frank joseph said...

Nipo arusha natafuta wakumfira anifnd Kwa 0712107188

Frank Joseph said...
This comment has been removed by the author.
camilius Mganwa said...

am a top npo dar natafuta bottom 0757303500

makalla mpiulla said...

im top in DAR i need handsome bottom below 30yrs check me mpolazako@gmail.com

alex emmanuel said...

any one in Mbeya anitafute kwa namba 0685025605

euxanthe said...

Mambo? Natembelea Dar, natafuta mwanaume mzuri...
euxanthe@gmail.com

juma gy said...

am juma nipo moshi any top mstaharabu na mcheshi nifind dogowamoshi@yahoo.com au dogowamoshi@yahoo.com

michael mburu said...

Top or bottom niko moshi looking 4 some one 4 fun sms 0787580430

twala100 said...

Mim top natafuta wa kumfira aliye tayari tuwasiliane kupitia jowden@yahoo.com

twala100 said...
This comment has been removed by the author.
allan mapigo said...

Mimi ni bottom natafuta top awe mzuri, mtanashati na mapenzi ya kweli pekee pia awe msiri sana. Kama uko serious nipigie au nitumie meseji thru 0659649071

allan mapigo said...

Mimi ni bottom natafuta top awe mzuri, mtanashati na mapenzi ya kweli pekee pia awe msiri sana. Kama uko serious nipigie au nitumie meseji thru 0659649071

Goodluck said...

Am a rl top,kwa bottoms mwenye kutaka mboo inch 10 nipo Mosh/Arusha.....uwe wa kujiweza na serious people tu....+255 713 481247.

Goodluck said...

Nitafute +255 713 481247.

Goodluck said...

Nitafute +255 713 481247.

Goodluck said...
This comment has been removed by the author.
michelle alfa said...

HI FRENDS natafuta mtu wa kumfira nipo arusha naweza kufira na kunyonya mkundu kama wewe ni msafi my no.0766549667 tuma text au piga..

michelle alfa said...

nipo siriazi natafuta bottom wa kumfira mimi ni top nipo arusha awe msafi tu coz napenda sana kunyonya mkundu.... alie tayari antafute....+255766549667 arusha maeneo ya njiro bruarizi..

Nade said...

WEWE mimi niko arusha mbauda tuwasiliane basi email nmnade@gmail.com nikupe namba ili tufaidi

Jobsintanzania said...

KWA BOTTOM YEYOTE ALIEKO DAR ANAETOA MKUNDU(KUFIRWA) ANITAFUTE MIMI NI MFIRAJI MZURI NA NITANMTUNZIA SIRI PIA 0757430913 NIPIGIE

Sylvester Safi said...

Wa singida mboo tamu hii hapa 0763557447

Breaking News Tanzania said...

Niko Arusha natafuta bottom wa kuwa naye kwa mahusiano ya muda mrefu. Kama umetulia, Msafi, Mwaminifu, Mkweli na mpenda uwazi na ukweli basi wasiliana nami ila kama unajiuza ama unatafuta fedha basi naomba upite kando na tangazo hili
m2muhimu@gmail.com

omar Vers said...

Hi, am 28 yrs old india versatile boy, looking for a sex mate.. must have his own place flat or appartment.. if u r interested email me on omarverse1111@gmail.com thank u... :-)

MBOO TAMU said...

0757303500 nipigie ntakufira wa dar tu

MBOO TAMU said...

0757303500 nipigie ntakufira kwa walio dar

nafira said...

Mimi ni Basha (Top only), ni mstaarabu najiheshimu, natafuta mtu wa kumfira kwa siri sana kila mara atakapohitaji, awe anaishi Moshi-Kilimanjaro, awe na gheto lake sitaki kwenda gest house hii ni kwa ajili ya kutunza siri. Kama umevutiwa na mimi na unavigezo hivyo nitumie ujumbe kupitia email hii (mkundunafira@yahoo.com)

MBOO TAMU said...

MWENYE NAMBA 0757303500 NIMEACHA UBASHA NA NIMEMRUDIA MUNGU KWA HIYO NANYI NAWASHAURI MUACHE MARA MOJA HAYA NI MACHUKIZO MBELE ZA MUNGU SHETANI ASHINDWE NA ALEGEE.NAWAOMBEENI NANYI MUACHE.

MBOO TAMU said...

NAOMBA UTOE NAMBA YANGU BWANA ADMIN 0757303500

arushaone said...
This comment has been removed by the author.
fam sam said...

NIKO DAR NATAFUTA MTU WA KUMFIRA MWENYE PESA ZAKE, ATAKAEKUWA TAYARI ANITAFUTE KUPITIA NO 0658 151535

fam sam said...

natafuta bottom

jack laurence said...

Nitafute kwa namba hizi nipo Dar es salaam Tanzania: 0659-183727 / 0685042656
mimi ni guy natafuta top anayejielewa, anayejiheshimu na mwenye mapenzi ya dhati na anayejua kutunza siri/ kwa sababu sifa hizi zote ninazo mimi siyo malaya, mwenye mapenzi ya dhati anitafute kwa namba hizi; 0659-183727 / 0685042556
UZURI WA KILA IDARA UPO

richard Mwaiseje said...

NATAFUTA TOP AU BOTTOM NIPO DAR NATAKA KUFIRA NI MFIRAJI MZURI NA HODARI SANA NTAFUTE HILA UWE NA ROOM TAFADHALI 0789-318187 MSG ZITAJIBIWA

SoulJah Job said...

Wenye nyege za matako mkoa wa arusha mnitafute souljahjob@gmail.com

Ally Said said...

Am a bottom from Dar es salaam Tz soma kwa umakini then ndio ufanye maamuzi. ukiwawa upo tayari nitafute kwa namba 0659183727 / 0685042656. mimi ni Bottom mstarabu na mwenye heshima zangu, natafuta top anayejielewa, msiri, muelewa na mkweli. mimi sio malaya ila nina kila vigezo uzuri, usafi, shepu na ustarabu. sipendi mapenzi ya utapeli nataka uaminifu maana magonjwa mengi.
nipo Dar es salaa pls sipendi majaribio coz mimi sijachetuka ninaheshima zangu. nicheki kwa namba 0659183727 / 0685042656

camilius Mganwa said...

NAOMBA UTOE HII COMMENT
'am a top npo dar natafuta bottom 0757303500.
NIMEACHA HAYO MAMBO

jema mhonyo said...

MIMI NI GAY BOTTOM NIPO MWANZA NATAFUTA BASHA MSIRI MSTAARABU MM NAJIHESHIM KWA KILA KITU CJIONYESH WALA HAUWEZ JUA KAMA NATOA TIGO NICHECK HAPO NIPO MWANZA 0655517357

WASHAWASHA said...

Natoa mkundu kwa uhakika kwa style zote. Matako laini na mkundu tight.Uwe na ghetto lako kwa usalama na amani kimapenzi.Nipo Dar.ginaemmanuel96@yahoo.com

WASHAWASHA said...

Kufirwa na mboo nene, ndefu ni raha iliojee.

jema mhonyo said...

MIMI NI GAY BOTTOM NIPO DAR PANDE ZAKIMARA NAMBA YANGU 0655517357 MIMI NI MNYAMWEZI MIXER NA MNGAZIJA WA COMMORO NA MGUNYA WA MOMBASA KENYA NINAJIHESHIM PIA NAFANYA KWA SIRI SANA NATAFUTA TOP AU BASHA MTANASHATI MSIRI MWENYE AKO ANAJITAMBUA PIA ANAJIHESHIM NIMEPANDA HEWANI KAMA HAASHIM THABEET NINA UMBO KAMA LA NEY WA MITEGO NIMEJAZIA KIFUA NINA SIX PACKS AU ABS NIPO KIUME ZAYD PIA CIJIONYESH NAJIHESHIM UNAWEZA KUONGOZANA NA MIMI MAHALI POPOTE NA MTU ASIJUE MM NI HB AU HANDSOME KIAINA PIA NAJIPENDA SANA NIPPO SMART NA NI MSAFI KUPITA MAELEZO NAPENDA KUVAA KI OFFICIAL KIHESHIMA PIA NA MATAKO MAKUBWA MEUSI MALAINI YA DUARA YAMEJIFICHA NIKIWA NIMETINGA JEANS HUWEZ JUA HAD NIKIWA NIMEVUA NGUO MKUNDU WANGU NIMEUTOGA HERENI JUU NA CHINI KITOVUNI NIMEWEKA KIPULI KIUNONI HUWA NA SHANGA ZA SILVER NA GOLD MKUNDU WANGU MWEKUNDU KAMA NYANYA ILOIVA UNA MARINDA YA KUTELEZA MEUSI UWA NAUOSHA NA DETTOL KWA SIKU KUTWA MARA TATU NAUPAKA ASALI NA MAFUTA YA MZEITUNI KWA DAR NAPATIKANA NIPIGIE AU TUMA SMS KUPITIA HAPO 0655517357

Brighton Nicholus said...

Am a bottom
Tafadhali kuwa serious kabla haujachukua maamuzi sitaki mtu msumbufu.
mimi ni buttom na tafuta Top mwenye mapenzi ya dhati anayejielewa na anayejua thatamani ya mtu. si kila shoga ni mcharyko au mchafu mimi na heshima zangun amwenye kwangu.
Naomba upige au utume sms na sio kubipu please tuheshimiane. sheria nailinda ngugu karibuni wenye mapenzi ya dhati.
0714064501, 0682733153, 0764402914, o713151190.

Brighton Nicholus said...

Am a bottom
Tafadhali kuwa serious kabla haujachukua maamuzi sitaki mtu msumbufu.
mimi ni buttom na tafuta Top mwenye mapenzi ya dhati anayejielewa na anayejua thatamani ya mtu. si kila shoga ni mcharyko au mchafu mimi na heshima zangun amwenye kwangu.
Naomba upige au utume sms na sio kubipu please tuheshimiane. sheria nailinda ngugu karibuni wenye mapenzi ya dhati.
0714064501, 0682733153, 0764402914, o713151190.

jessica hatton said...
This comment has been removed by the author.
jessica hatton said...
This comment has been removed by the author.
Abdul Ramadhani said...

I am bottom from Tanzania Dar-es-salaam unapoamua kuchukua namba zangu ili kunipigia ujinga, upambavu na dharau sitaki, kama unajiona umekamilika kaa pembeni. nahitaji Top mwelewa , mkweli, na mwenye mapenzi ya dhati unapopiga namba yangu tambua mimi si Malaya kama unavyofikiria kwahiyo kuwa mstaarabu, kwenye kauli na lugha kwenye sms zako . sms za kipumavu na lugha za kipumbavu sizitaki kama unataka wa kutulia nae nitafute. na kama umezoa leo huyu kesho yule nipotezee najali Afya yangu. miaka yangu ni 26 chini ya miaka hiyo kaeni mbali na mimi my number is 0659 183727 au 0685 042656
HAPA NI MAPENZI YA KWELI TU ZAIDI YA HAPO TAFUTA WENGINE
0659 183727 au 0685 042656

moyo wangu said...


MWANAMKE YOYOTE ANAYE TAKA KUTOMBWA NA KUPEWA RAHA ZOTE KUCHEZEWA KISIMI KUNYONYWA KISIMI MPAKA KUMA KISIMI KISIMAME KISHA NIANZE KUKUTOMBA VIZURI NITAFUTE 0757009803 NIPO DAR NATOMBA KWA STAREHE NINA MBOO NDEFU UPANA NNCHI 2 UNENE UREFU WA MBOO NNCHI 7 KAMA WEWE NI MWANAMKE TUMA SMS AU PIGA UWE DAR NIKUPE RAHA AMBAZO UJAWAHI KUPATA TUMA SMS AU PIGA SITAKI MASHOGA.

moyo wangu said...


MWANAMKE YOYOTE ANAYE TAKA KUTOMBWA NA KUPEWA RAHA ZOTE KUCHEZEWA KISIMI KUNYONYWA KISIMI MPAKA KUMA KISIMI KISIMAME KISHA NIANZE KUKUTOMBA VIZURI NITAFUTE 0757009803 NIPO DAR NATOMBA KWA STAREHE NINA MBOO NDEFU UPANA NNCHI 2 UNENE UREFU WA MBOO NNCHI 7 KAMA WEWE NI MWANAMKE TUMA SMS AU PIGA UWE DAR NIKUPE RAHA AMBAZO UJAWAHI KUPATA TUMA SMS AU PIGA SITAKI MASHOGA.